0812 14 1111

Chọn sơn nội thất phòng khách sang trọng và hợp thời

Chọn sơn nội thất phòng khách sang trọng và hợp thời

Phòng khách không chỉ là nơi đầu tiên chúng ta hay khách nhìn thấy khi vừa bước chân vào ngôi nhà, đây cũng là vị trí thu hút vượng khí, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Sau đây sẽ là một số gợi ý sơn nội thất phòng khách để vừa hợp mệnh, lại vừa thể hiện được phong cách trang trí nhà yêu thích của bạn. 

1. Gợi ý màu sơn nội thất phòng khách nên chọn 

Lựa chọn màu sơn nội thất phòng khách luôn là vấn đề khó khăn vì phải phù hợp với cung mệnh, phong cách yêu thích, lại phải có sự hài hòa giữa các chi tiết trang trí. 

Sau đây sẽ là một số màu sơn được nhiều gia chủ yêu thích, thể hiện sự tinh tế, cao cấp và hiện đại, không bị lỗi mốt theo thời gian: 

+ Màu trắng: 

Màu trắng luôn là sự sự lựa chọn hàng đầu bởi sự dễ dùng, dễ kết hợp, không quá nổi bật, rực rỡ, cũng không quá trầm tối, u ám. 

Màu trắng mang đến cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát và có chiều sâu hơn. Những ai thích phong cách hiện đại hay tân cổ điển, trang trí nhà theo kiểu quý tộc, hoàng gia Châu Âu thì không thể bỏ qua tone màu này.

+ Sơn nội thất phòng khách màu vàng: 

Vàng được coi là màu của nắng, một gam màu nóng nổi bật. Đây cũng là gam màu mang đến sự tươi sáng, rực rỡ và luôn cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực. Sử dụng gam màu vàng cho không gian phòng khách sẽ tạo được cảm giác ấm cúng, ai cũng muốn bước vào. Tuy nhiên nếu bề mặt tường đã nổi bật rồi thì gia chủ nên chọn những đồ vật trang trí ít chi tiết cầu kỳ và có màu sắc trung tính. 

+ Sử dụng màu ghi xám cho phòng khách 

Nhiều người lo sợ rằng những gam màu tối sẽ mang đến sự u ám, không thu hút được vượng khí, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Thế nhưng sơn phòng khách tone màu ghi xám sẽ khiến mọi người phải thay đổi suy nghĩ. 

Sơn màu ghi xám mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, làm nền để nổi bật lên những phụ kiện trang trí khác. 

+ Màu be cho không gian phòng khách thêm ấm áp 

Cũng trong những gam màu trầm tối nhưng không có tone lạnh như ghi xám mà thiên về tone ấm áp hơn, màu be cũng là một gợi ý cho sơn nội thất phòng khách. 

Có thể nói đây là gam màu cực dễ dàng, không lỗi mốt và có độ HOT lâu bền nhất. Màu be có cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi, dễ dàng lựa chọn đồ trang trí hay kết hợp thêm những mảng tường sơn khác màu. 

2. Mẫu sơn nội thất phòng khách nên chọn 

Dù có nhiều nhãn sơn trên thị trường nhưng rất khó khăn để xây dựng tên tuổi và chiếm được lòng tin của khách hàng. My Deli đã làm được điều đó khi chú trọng vào chất lượng, thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, nhân công giàu kinh nghiệm và tâm huyết để mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. 

My Deli đã đồng hành cùng nhiều công trình cao cấp trên cả nước và cung cấp những mẫu sơn nội thất phòng khách như sau: 

+ Sơn nội thất cao cấp màu chuẩn 

+ Sơn lót kháng kiềm nội thất cao cấp 

+ Sơn lót kháng kiềm nội thất Nano 

+ Sơn bóng mờ nội thất men sứ Nano 

+ Sơn bóng nội thất cao cấp 

+ Sơn nội thất siêu bóng đặc biệt 

Ưu điểm chung của những dòng sơn này: 

+ Thành phần sơn an toàn, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe 

+ Có khả năng chống thấm - chống kiềm hóa - chống rêu mốc - ngăn bụi - ngừa vi khuẩn 

+ Độ che phủ cao, che lấp vết nứt nhỏ trên bề mặt tường 

+ Có độ bóng loáng, mịn màng vượt trội 

+ Bảng màu sơn đa dạng, công nghệ pha chế hiện đại cho ra 1080 tone màu 

Nhanh tay liên hệ với sơn My Deli để được tư vấn kỹ hơn!

 

Share    

Tin cùng chuyên mục