0812 14 1111

Sử dụng sơn lót chống kiềm nội thất bảo vệ cho công trình hữu hiệu

Sử dụng sơn lót chống kiềm nội thất bảo vệ cho công trình hữu hiệu

Nếu tường nhà của bạn nhanh chóng xuống cấp và xảy ra các hiện tượng bong tróc, phai màu,...thì có thể là do tường xi măng bị kiềm hóa gây nên. Trong trường hợp này cần làm gì để bảo vệ và tăng độ bền vững cho công trình, căn nhà của bạn? Giải pháp được nhiều người lựa chọn là sử dụng sơn lót chống kiềm nội thất. Quan tâm tới các giải pháp bảo vệ tường nhà, bạn nên tham khảo các thông tin mà mydeli sẽ cung cấp trong bài viết này. Bài viết sẽ giới thiệu về loại sơn lót chống kiềm nội thất và lý do vì sao cần phải sử dụng chúng.

Vì sao cần phải dùng sơn lót chống kiềm cho các công trình và nhà ở?

Trong hóa học, bazơ có sẵn trong các vật liệu xây dựng có tính kiềm. Kiềm thường tỉ lệ thuận với độ ẩm nên độ ẩm càng cao thì tính kiềm càng cao và ngược lại.

Tính kiềm làm cho bề mặt sơn bị loang màu, phấn hóa, bong tróc,...gây mất thẩm mỹ và hư hại công trình, ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Do vậy, cần phải sử dụng sơn lót chống kiềm nội thất để bảo vệ cho công trình và tăng thêm độ bền cho công trình nhà ở của bạn.

Cách lựa chọn sơn lót chống kiềm nội thất phù hợp nhất

Vì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên trên thị trường cũng có rất nhiều loại sơn lót chống kiềm nội thất. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn loại sơn lót chất lượng và phù hợp nhất với công trình, điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của mình. Sau đây là một số tiêu chí để lựa chọn sơn lót chống kiềm nội thất phù hợp nhất. 

Sơn lót có tính kháng kiềm tốt

Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, các công trình dễ xuất hiện các hiện tượng kiềm hóa một cách thường xuyên. Lúc này, xi măng và vôi bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, phá vỡ cấu trúc của sơn gây ra tình trạng bong tróc, bay màu sơn,...

Chọn các loại sơn có tính kháng kiềm tốt để hạn chế ảnh hưởng của kiềm hóa, tránh nấm mốc và bảo vệ bề mặt, giữ cho bề mặt tường luôn phẳng mịn và đều màu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà. 

Sơn lót chống kiềm nội thất có độ che phủ cao

Sản phẩm sơn lót kháng kiềm nội thất Nano có độ che phủ cao, từ đó tăng thêm độ bền cho lớp sơn và bề mặt tường. Các màng sơn được liên kết tốt hơn, có khả năng chống chịu các va đập và hạn chế các hiện tượng xước, nứt lớp sơn, đảm bảo cho bề mặt tường luôn đẹp, mịn. 

Chọn sơn lót chống kiềm nội thất có độ bám dính tốt

Độ bám dính của sơn lót chống kiềm cũng là một yếu tố cần phải chú trọng khi chọn sơn. Nó đóng vai trò như một lớp băng dính hai mặt, liên kết bề mặt vật liệu và lớp sơn phủ được chắc chắn. Vậy nên bạn cần chọn các loại sơn lót kháng kiềm nội thất có độ liên kết tốt, chẳng hạn như sơn Nano, đảm bảo đều và bền màu hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Sơn lót chống kiềm nội thất thân thiện với môi trường và sức khỏe con người 

Sơn lót chống kiềm nội thất Nano được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng những thành phần an toàn với sức khỏe con người và thân thiện môi trường. Đảm bảo không chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân, APEO, Phooc-môn,... không gây hại tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là một số thông tin về sơn lót chống kiềm nội thất. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng, có thể tham khảo và nhận thêm tư vấn tại: http://mydeli.vn/son-mydeli-noi-that-462.html 

 

Share    

Tin cùng chuyên mục