0812 14 1111

Chọn sơn phủ ngoại thất chất lượng cho ngôi nhà bền đẹp nhất

Chọn sơn phủ ngoại thất chất lượng cho ngôi nhà bền đẹp nhất

Lựa chọn sơn phủ ngoại thất tốt không chỉ mang đến cho công trình tính thẩm mỹ cao cấp, hiện đại, mà còn bảo vệ công trình khỏi nấm mốc, bạc màu, bong tróc,... Vậy tiêu chí nào để đánh giá một loại sơn tốt và nên mua ở đâu? Đọc tiếp bài viết sau để được bật mí. 

1. Tại sao nên sử dụng sơn phủ ngoại thất? 

Bạn đã nhầm nếu nghĩ sơn phủ ngoại thất chỉ mang đến hiệu quả thẩm mỹ, nhưng cùng xem những tác dụng sau để biết tại sao loại sơn này lại cần thiết đến thế: 

+ Ngăn ngừa tia UV và bảo vệ bề mặt tường 

Tia UV không chỉ ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe mà còn có tác động xấu trực tiếp đến bề mặt tường, làm tình trạng xuống cấp xảy ra nhanh chóng. Các loại sơn phủ ngoại thất hiện nay đã áp dụng công nghệ tiên tiếp giúp chống lại tia UV, giữ cho lớp sơn được bền màu và bảo vệ công trình vượt trội. Chưa kể, sơn phủ cũng góp phần làm mát ngôi nhà, tiết kiệm điện năng và chi phí.

+ Giảm thiểu ảnh hưởng của nước mưa lên bề mặt công trình

Sơn phủ ngoại thất có hàm lượng nhựa cao, tạo thành lớp liên kết vững chắc và có thể bảo vệ bề mặt tường với 2 triệu lít nước mưa. 

Nồm ẩm, mưa nhiều là nguyên nhân gây ra nấm mốc, rong rêu, bong tróc, phồng rộp lớp sơn. Việc kháng nước, ngăn nước chảy thành dòng trên bề mặt sẽ là nhiệm vụ của sơn phủ.

+ Ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn bám dính trên bề mặt tường

Ngoài khả năng chống thấm thì sơn phủ ngoại thất cao cấp cũng giúp ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn bám trên bề tường. Giúp bảo vệ sức khỏe, dễ dàng lau chùi mà vẫn luôn khiến công trình bền đẹp. 

2. Tiêu chí lựa chọn sơn phủ ngoại thất 

Để chọn được loại sơn phủ chất lượng cho ngôi nhà của mình thì gia chủ cần căn cứ vào những tiêu chí sau: 

+ Hàm lượng VOC thấp, không chứa kim loại, chì, thủy ngân và các chất độc hại khác. Đảm bảo thân thiện môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

+ Công nghệ pha màu sơn hiện đại, cho ra 1080 tone màu. Gia chủ có nhiều lựa chọn màu sơn hợp mệnh hoặc theo phong cách trang trí 

+ Có khả năng chống thấm - chống trôi - chống trầy xước - chống kiềm hóa 

+ Dễ thi công và dễ lau chùi 

+ Có khả năng chống tia UV 

+ Có độ bóng sáng và bền đẹp 

+ Bảo vệ công trình từ 8 năm trở lên 

Ngoài ra, những yếu tố như giá thành sản phẩm hay tên tuổi thương hiệu cũng cần cân nhắc để khách hàng nhận được những trải nghiệm tốt. 

3. Nên mua sơn phủ ngoại thất ở đâu? 

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, My Deli đã chiếm được lòng tin của khách hàng bằng chính những sản phẩm chất lượng của mình. Không những thế, nhiều công trình còn tin tưởng đồng hành bởi dịch vụ chuyên nghiệp, làm việc trách nhiệm và giá thành phù hợp. 

Những loại sơn phủ ngoại thất của nhãn này có thể kể đến: 

+ Sơn mịn ngoại thất cao cấp màu chuẩn 

+ Sơn lót kháng kiềm ngoại thất Nano 

+ Sơn siêu bóng ngoại thất đặc biệt 

+ Sơn ngoại thất cao cấp 

+ Sơn lót kháng muối ngoại thất cao cấp 

Với phương châm ngày càng có nhiều người biết đến và có mặt trong nhiều công trình cao cấp trên khắp cả nước, sơn my Deli luôn chú trọng nghiên cứu, cho ra đời những mẫu sơn chất lượng nhất. Đồng thời cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để áp dụng vào các loại sơn của mình. Đội ngũ của chúng tôi cũng ngày càng được cải thiện, nâng cao năng lực cá nhân, tay nghề làm việc để cải thiện mỗi ngày. 

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

 

Share    

Tin cùng chuyên mục