0812 14 1111

Màu sơn nội thất sang trọng xu hướng 2021

Màu sơn nội thất sang trọng xu hướng 2021

Màu sơn nội thất đóng một vai trò quan trọng, thể hiện phong cách sống, mang cảm xúc và tác động tới tâm trạng, cảm nhận của gia chủ. Làm thế nào để chọn màu sơn nội thất sang trọng, chuẩn xu hướng 2021 để có một ngôi nhà thoải mái, hạnh phúc và ấn tượng.

Màu sơn nội thất sang trọng: Màu trung tính

Những năm gần đây chứng kiến sự trỗi dậy của loạt màu trung tính như kem, nâu nhạt, gỗ sồi, trắng sữa...hướng tới việc tạo nên một không gian ấm cúng, yên tĩnh, cảm giác thoải mái cho ngôi nhà. Sắc độ nhạt cũng là cơ sở để làm nổi bật những điểm nhấn về màu sắc khác trong tổ ấm của bạn. 

Màu sơn nội thất sang trọng: Màu be đất

Màu be đất (brave ground) đóng vai trò làm cân bằng, trung hòa các chi tiết trong căn nhà của bạn. Vừa mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu vừa yên bình, tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, từ đó giảm đi những áp lực, truyền cảm hứng tích cực cho tinh thần cho gia chủ. 

Tuy màu be đất không quá nổi bật nhưng sắc thái trung tính của nó đủ sức thể hiện sự tinh tế, sáng tạo của chủ nhân không gian. Màu sắc này cũng dễ dàng kết hợp với các tông màu khác, tạo nên tổng thể đẹp mắt, thích hợp với nhiều kiểu nhà từ chung cư, mặt phố cho tới nhà ống, biệt thự,...

Gợi ý: kết hợp thêm với nội thất hiện đại, đơn giản có màu vàng hoặc xanh lá cây sẽ tạo nên sức hút sang trọng, tinh tế và cao cấp. 

Màu sơn nội thất sang trọng: Màu xanh lá cây

Tuy không phải một màu sắc quá mới mẻ nhưng màu xanh lá cây vẫn đủ sức khiến cho căn nhà của bạn có được vẻ đẹp tự nhiên và êm dịu hơn bao giờ hết.  Sắc xanh của màu sơn nội thất này sẽ tạo cảm giác cho gia chủ như đang hòa mình cùng thiên nhiên, mang tới luồng sinh khí mới cho phòng khách và bình yên trong căn phòng ngủ của gia đình. 

Các sắc độ của màu xanh từ xanh lá đậm mượt như nhung đến tông pastel nhẹ nhàng, sáng nổi bật đều có thể sử dụng ở mọi không gian trong nhà. Nó cũng giúp tinh thần của con người được phục hồi nhiều hơn. 

Màu này có thể ứng dụng cho màu sơn nội thất sang trọng trong văn phòng, phòng ngủ trẻ em trong gia đình,... để thúc đẩy những suy nghĩ có chiều sâu và kích thích sự hoạt động của não bộ. 

Màu sơn nội thất sang trọng: Màu xanh ô liu

Một gợi ý tuyệt vời cho những gia chủ yêu sự thanh bình, thiên nhiên chính là màu xanh ô liu. Kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài sẽ làm gia tăng thêm cảm giác thư giãn nhẹ nhàng của màu sơn nội thất này. 

Màu xanh ô liu cực kỳ thích hợp với những căn phòng có hướng Đông hoặc hướng Bắc. Vì bản chất màu xanh ô liu có tông xám nên nó có thể phối hợp với màu sơn xám nhẹ. Sự kết hợp này tạo nên sự êm dịu và yên bình. Bạn cũng có thể dùng đồ nội thất gỗ có cùng tông màu hoặc tìm hiểu thêm một số cách phối màu sơn khác để có được tổng thể hoàn chỉnh nhất.

Màu sơn nội thất sang trọng: Màu be 

Màu be cũng được dự đoán là một trong những màu sơn nội thất sang trọng được yêu thích trong năm 2021. Màu be tự nhiên thêm màu xanh lá cây nhạt làm dịu để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn làm nên một ý tưởng kết hợp màu sắc nội thất hiện đại và truyền thống khá độc đáo.

Màu sơn nội thất sang trọng gam trung tính cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu sự nhẹ nhàng, ấm áp. 

Nhìn chung xu hướng màu sơn nội thất 2021 chủ yếu tập trung vào các màu sắc ấm có đổi mới, hướng tới màu sắc nổi bật cùng bảng màu đa dạng hơn, mang tới sức sống, nét đẹp hấp dẫn và cá tính cho không gian tổ ấm của bạn. Tham khảo và nhận tư vấn sử dụng màu sơn nội thất sang trọng xu hướng 2021 tại: http://mydeli.vn/

 


Share    

Tin cùng chuyên mục