0812 14 1111

Sơn nội thất màu vàng nâu hợp mệnh gì?

Sơn nội thất màu vàng nâu hợp mệnh gì?

Màu sơn nội thất không chỉ quyết định tới thẩm mỹ của căn nhà mà còn phái xét tới yếu tố phù hợp với mệnh của gia chủ. Màu sơn phù hợp sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn hơn trong công việc, cuộc sống. Sơn nội thất màu vàng nâu đang trở thành xu hướng sơn nội thất hot hiện nay, gây ấn tượng trong những thiết kế nội thất và công trình nhà ở. Vậy sơn nội thất màu vàng nâu hợp mệnh gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sơn nội thất màu vàng nâu có ý nghĩa như thế nào?

Màu vàng nâu trong phong thủy tượng trưng cho nguồn năng lượng tươi mới và sức sống dồi dào. 

Bên cạnh đó, nhiều nơi còn quan niệm màu vàng là màu của lúa, màu của các kim loại quý. màu của hoàng tộc, tương trưng cho sự giàu có, sung tuýc, thịnh vượng. Hơn nữa, màu vàng còn được xem là màu của tương lai, của sự tươi mới, khát khao hướng tới tương lai. 

Màu vàng có rất nhiều sắc thái, thế nên bạn cũng có nhiều sự lựa chọn trong việc sơn nội thất cho căn nhà của mình. Nếu sơn nội thất màu vàng nhạt mang lại sự trẻ trung, thoáng đãng; màu vàng chanh tươi mới; vàng cam nổi bật thì màu vàng nâu lại mang nét đơn giản, trầm ấm mà thân thuộc cho căn nhà. 

Sơn nội thất màu vàng nâu hợp mệnh gì?

Trong phong thủy, màu vàng nâu đại diện cho mệnh thổ, thể hiện sự mạnh mẽ trong hài hòa, bảo vệ cho bạn tránh khỏi những xui xẻo, tai ương. Vậy ngoài mệnh thổ, sơn nội thất màu vàng nâu còn phù hợp với gia chủ mệnh gì?

Theo âm dương ngũ hành:  Thổ sinh Kim và Thổ hợp Thổ. Vì vậy, màu vàng nâu sẽ phù hợp với gia chủ mệnh thổ và mệnh kim. Tương ứng với các năm sinh sau: 

Mệnh Kim: Nhâm Thân (1992), Ất Mùi (1955, 2015), Giáp Tý: 1984, Quý Dậu (1993), Nhâm Dần (1962), Ất Sửu (1985), Canh Thìn (2000), Quý Mão (1963), Tân Tỵ (2001), Canh Tuất (1970), Giáp Ngọ (1954, 2014), Tân Hợi (1971)

Mệnh Thổ: Mậu Dần (1988), Tân Sửu (1961), Canh Ngọ (1990), Kỷ Mão (1999), Mậu Thân (1968), Tân Mùi (1991), Bính Tuất (2006), Kỷ Dậu (1969), Đinh Hợi (2007), Bính Thìn (1976), Canh Tý (1960), Đinh Tỵ (1977),.

Những lưu ý khi chọn sơn nội thất màu vàng nâu cho người mệnh thổ, mệnh kim

Đối với màu sơn nội thất vàng nâu, cần phải biết phối hợp màu sơn, nội thất cho khéo léo để vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa đảm bảo hợp phong thủy. 

Phía bên trong không gian sống, bạn có thể sử dụng màu vàng đất tone nhạt hơn, mang nét tươi trẻ, trang nhã căn phòng. Nếu yêu thích các tone đậm hơn, bạn có thể  dùng chúng làm điểm nhấn ở các vị trí trong căn phòng. 

Mặt khác, với các không gian ngoại thất bạn có thể lựa chọn các màu có tone vàng nâu đậm hơn (đậm hơn khoảng 2-3 tone so với gam màu nội thất). Những gam màu vàng nâu đậm chắc chắn sẽ tạo nét thu hút và làm nổi bật không gian căn nhà tuyệt đối. 

Nếu bạn là người mang mệnh Thổ, Kim và chưa biết nên chọn màu sơn nội thất nào cho tổ ấm của mình thì có thể tham khảo màu sơn nội thất vàng nâu này. Chúng vừa tương trưng cho sự sung túc, thịnh vượng vừa mang lại vận khí tốt, thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ mệnh thổ, mệnh kim. Đừng chần chừ, liên hệ ngay với mydeli.vn để nhận tư vấn và giải đáp các câu hỏi về sơn nội thất màu vàng nâu cho không gian mơ ước của mình nhé!

 

Share    

Tin cùng chuyên mục