0812 14 1111

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SƠN NỘI THẤT CAO CẤP

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SƠN NỘI THẤT CAO CẤP
Sơn nội thất đẹp hiện nay được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt cho hầu hết các công trình nhà ở. Ưu điểm nổi bật của sơn nội thất chính là độ mịn láng bóng và khả năng bền màu theo thời gian.

Màu sơn nhà được đánh giá là một trong những chi tiết tuy nhỏ nhưng rất quan trọng quyết định vẻ đẹp của ngôi nhà đó. Vậy màu sơn nội thất có ý nghĩa như nào đối với không gian nội thất của ngôi nhà .Tại sao có nhiều cách trang trí không gian nhà như sử dụng gỗ ốp lát tường, sử dụng giấy dán tường ... nhưng nhiều gia đình vẫn lựa chọn sơn nội thất cao cấp cho không gian của gia đình mình? Hãy cùng sơn Mydeli tìm hiểu thông qua bài viết này nhé

1. Sơn nội thất là gì?

Sơn nội thất là dòng vật liệu xây dựng chuyên dùng để làm đẹp không gian nội thất của ngôi nhà. Sơn nội thất đẹp hiện nay được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt cho hầu hết các công trình nhà ở. Ưu điểm nổi bật của sơn nội thất chính là độ mịn láng bóng và khả năng bền màu theo thời gian.

Trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều dòng sơn nội thất đến từ nhiều hãng sơn nổi tiếng được người tiêu dùng biết đến như: Sơn nội thất cao cấp My deli, Sơn Dulux, Sơn Jotun,Sơn Expo....

Vì đặc tính của sơn nội thất và sơn ngoại thất khác nhau bởi thành phần sơn cũng như công dụng khác nhau nên khi thi công sơn không được sử dụng sơn nội thất để sơn ngoại thất, cũng như ngược lại. Bởi nếu cố tình sơn nội thất ra bên ngoài thì theo thời gian chất lượng sơn sẽ không đảm bảo, lớp sơn có thể phai màu...

2. Tiêu chí đánh giá sơn nội thất

 

2.1. Màu sắc sơn nội thất đa dạng

Thực tế chứng minh màu sắc tươi sáng sẽ giúp cho tâm trạng trở nên vui vẻ hơn, chính vì vậy màu sơn quyết định tâm trạng và cảm xúc của các thành viên trong gia đình vạn. Bởi vậy lựa chọn màu sơn phù hợp luôn được đánh giá cao. Những tone màu lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tươi mát cho không gian hơn. Ngược lại với những tone màu ấm nóng sẽ mang đến cảm giác ấm áp, tươi mới. Nhưng dù chọn màu sơn nội thất cao cấp, hay sơn nội thất giá rẻ nào thì vẫn phải đảm bảo tỷ lệ phối màu theo nguyên tắc là 60% màu chủ đạo, 30% màu phụ họa cùng 10% màu nhấn nhá.


2.2.Độ phủ và độ bền

Tiêu chí này ảnh hưởng khá quan trọng đến tính thẩm mỹ, lại vừa quyết định chất lượng của ngôi nhà. Thực tế hiện nay là nếu sử dụng sơn nội thất kém chất lượng, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn tường nhà bạn sẽ bị bong tróc, nứt nẻ và đóng mốc rất khó chịu. Đó là chưa kể sơn lại dễ bám bẩn mà khó lau chùi.

Ngược lại, nếu đầu tư sơn nội thất cao cấp thì không gian ngôi nhà bạn sẽ luôn giữ được độ bền màu nhất định, thuận tiện khi vệ sinh, lau chùi, nhất là với gia đình có người già và trẻ em. Với độ phủ và độ bền tương đối cao, sơn nội thất cao cấp là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho các gia đình.

 

2.3. Khả năng chống thấm

Tường nhà bị ngấm nước không chỉ đối với khu vực ngoại thất, mà trong nhà nhiều khu vực cũng bị ngấm nước. Tường nhà nếu bị ngấm nước sẽ gây ra tình trạng màng sơn bị ố vàng, xuất hiện nấm mốc ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Do đó khi quyết định chọn lựa sơn nội thất cao cấp cần lựa chọn dòng sơn có khả năng chống thấm 

Lựa chọn sơn nội thất cao cấp cũng là một cách tiết kiệm thời gian bởi quá trình tu sửa nhà sửa chữa tân trang lại ngôi nhà thường tốn khá nhiều thời gian tiền bạc và công sức. Do đó để đảm bảo chất lượng công trình gia chủ nên đầu tư lựa chọn những dòng sơn nội thất cao cấp. Lựa chọn sơn nội thất cao cấp sơn My deli là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm thời gian công sức cũng như chi phí hiệu quả cho các gia đình để có thể sở hữu một không gian sống chất lượng tuyệt vời.


3. Ưu điểm vượt trội sơn nội thất cao cấp My deli

- Có hàng ngàn màu sơn có độ bóng, độ mềm cứng khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.

- Độ bám dính, bền màu và khả năng chống thấm của sơn cao.

- Tăng tính thẩm mỹ cho công trình, dễ dàng trang trí nhà.

- Hàm lượng VOC thấp không gây mùi khó chịu

- Không chứa hàm lượng thủy ngân chất độc hại, nên an toàn cho người sử dụng

 


Share    

Tin cùng chuyên mục